Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng,...
Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (Thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
Quản lý dữ liệu khách hàng
Phối hợp với bộ phận Logistics để kiểm tra lịch trình vận chuyển
Chăm sóc khách hàng cũ & phát triển thêm đối tác kinh doanh
Công việc khác theo sự phân công của Quản lýTốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kiến thức lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường, khách hàng trong kênh phụ trách
Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, chỉn chu.
Khả năng giao tiếp tiếng Hàn từ topik 5
Kinh nghiệm làm việc kênh B2B, ưu tiên ngành F&B, FMCG, Horeca...Công ty trang bị laptop/máy tính bàn, có xe công ty/Grab khi đi công việc bên ngoài.
Hỗ trợ tiền ăn: 50.000/ngày,
Hỗ trợ tiền học phí cho con, học phí ngoại ngữ cho nhân viên.
Lương tháng 13, hiếu hỉ, nghỉ phép, trợ cấp thâm niên, thưởng nhân viên xuất sắc, đóng đầy đủ 3 loại bảo hiểm cơ bản.
Hưởng ưu đãi giảm giá cho toàn bộ sản phẩm của COBI GROUP
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.