Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage …, phản hồi cho tất cả khách hàng Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong nước và nước ngoài.
- Hỗ trợ account lên lịch bài đăng cho khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng, ghi nhận và xử lý thông tin.
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng. Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp.
- Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo, giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Yêu thích Marketing, tôn trọng deadline.
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
- Có Laptop cá nhân. Thành thạo tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (lương, thưởng): 7.000.000 + Phụ cấp + Hoa hồng dự án.
- Thử việc 1-2 tháng, 80% LCB + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm và phúc lợi khác theo chính sách của công ty. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi đủ thời gian gắn bó với công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.