Mô tả công việc
- Giao tiếp và đàm phán với khách hàng, hợp tác với quản lý để hỗ trợ team nội bộ/bên ngoài
- Làm việc với các nhóm khác: Sáng tạo, chiến lược, truyền thông và đối tác (nhà cung cấp)
- Hỗ trợ các thủ tục giấy tờ
Yêu cầu công việc
• Hơn 1 năm làm việc tại đại lý ATL và giao dịch với khách hàng.
• Có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Nhật Bản.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Kỹ năng Microsoft Office tốt, đặc biệt là PPT và Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Performance bonus
- Review lương hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm theo luật
- Hỗ trợ tiền điện thoại, được tham gia các khóa học đào tạo,...
- Company trip, party team,...
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.