Mô tả công việc
- Trực, tư vấn và chăm sóc khách hàng trên các cổng truyền thông của Công ty: Hotline, Facebook, Zalo OA,...
- Chăm sóc khách hàng sau bán theo hành trình trải nghiệm quy định, đảm bảo sự hài lòng về trải nghiệm tư vấn mua hàng;
- Tiếp nhận các vấn đề, phản hồi, khiếu nại,... của khách hàng và phối hợp với các bộ phận nội bộ để xử lý;
- Thao tác cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng lên phần mềm CRM.
- Tổng hợp báo cáo thống kê tỷ lệ chuyển đổi, số liệu bán hàng và các báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành có liên quan (kinh tế, truyền thông, báo chí,...);
- Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc về sales, telesales, chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thanh toán.
- Thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng CSKH;
- Khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhẹn, chủ động, ham học hỏi;
- Kỹ năng lắng nghe, nắm bắt nhu cầu khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm.
Từ 7h50 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6;
Từ 8h đến 12h thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn từ 8.000.000 - 15.000.000 VND bao gồm lương cứng theo kinh nghiệm (6.000.000 - 10.000.000 VND) + thưởng hiệu quả KPI
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, văn hóa chia sẻ, thể dục đầu giờ, đọc sách và nghe sách nói hàng ngày.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty; đi du lịch hàng năm và nhận thưởng các các ngày lễ, tết, quà sinh nhật.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.