Mô tả công việc
- Quản lý, xử lý các thắc mắc, đề nghị, khiếu nại của Khách hàng, người sử dụng được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện liên hệ online và offline.
- Xử lý các cuộc gọi đến Hotline, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng sau khi nhận được kết quả phản hồi từ các bộ phận hữu trách liên quan.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để phản hồi cho khách hàng hoặc chuyển tiếp đến các bộ phận hữu trách liên quan để xử lý.
- Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
- Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
- Đảm bảo Kinh doanh truyền tải đầy đủ cho khách hàng hiểu về các chương trình của công ty: các chương trình khuyến mãi, chính sách áp dụng cho đại lý, các chương trình marketing, các thông điệp của công ty
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Chịu trách nhiệm thực hiện từ việc xác định mẫu mã, quy cách phối hợp cùng Team MKT để theo brand guideline
- Triển khai sản xuất với các NCC
- Nghiệm thu và đưa vào sử dụng.
Yêu cầu công việc
Nữ,Ngoại hình dễ nhìn, cao trên 1,62m
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe
Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng ngành nghề liên quan đến công việc CSKH như Marketing, truyền thông, PR...
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm,
Ưu tiên kinh nghiệm đã làm việc mô hình B2B, GT
Anh ngữ giao tiếp
Làm việc nhóm và chịu được áp lực cao
Có khả năng nắm bắt công việc, thích ứng nhanh
Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết
Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng làm báo cáo, proposal
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.