- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng/ Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
- Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân là một chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (check in/out tối thiểu 2 tiếng)Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 23-35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( Ứng viên có các kinh nghiệm liên quan đến Kinh doanh, tư vấn, tài chính - ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm, marketing,.. hoặc có định hướng trong ngành Bảo hiểm là 1 lợi thế).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, kỹ năng sử dụng mạng xã hội trong việc bán hàng & Xây dựng thương hiệu cá nhân.
- Chủ động, có tinh thần cầu tiến, kiên trì, khả năng thích nghi và tinh thần đồng đội cao
- Yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực công việc
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu
Quyền lợi
- LƯƠNG CỨNG: 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ/THÁNG. (Tuỳ theo năng lực tiếp nhận KPI)
-NHẬN 100% LƯƠNG CỨNG NGAY TỪ THÁNG ĐÀO TẠO ĐẦU TIÊN
- HOA HỒNG: 15,5 - 25% doanh số, thưởng tháng/quý/năm
- PHỤ CẤP CỐ ĐỊNH XĂNG XE, ĐIỆN THOẠi: 900.000 VND/tháng
- Được cung cấp IPAD để phục vụ công việc
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ PVI hằng năm cho nhân viên và người thân (quyền lợi khám chữa bệnh tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
- Môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng làm việc
- Được tham gia các chương trình du lịch trong và ngoài nước cùng công ty.
- Được đào tạo bộ 18 kỹ năng chuyên sâu dành người bán hàng chuyên nghiệp thế kỷ 21.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.