Chi tiết công việc
- Tiếp nhận thông tin nhà bán hàng từ quản lý
- Thực hiện cuộc gọi ra cho seller để kết nối và hỗ trợ seller
- Hỗ trợ seller đăng tải thêm sản phẩm
- Hỗ trợ hướng dẫn seller làm video
- Hỗ trợ hướng dẫn seller livestream
- Yêu thích công việc kinh doanh, mạng xã hội
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng thường xuyên
- Kỹ năng thuyết phục
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Lương: Từ 6.500.000 đến 8.000.000 tháng (Lương CB +KPI)
- Thời gian đào tạo:1-3 Ngày (được hỗ trợ chi phí nếu tiếp tục công việc sau training, trường hợp nghỉ nửa chừng hoặc training xong nghỉ ==> chưa hỗ trợ)
- 2 Tháng thử việc hưởng 100% LCB + 100% KPI
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
- Thăng tiến, tăng lương hàng năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.