Mô tả công việc
1. Thiết kế kỹ Thuật - Khảo sát, đo đạc hiện trạng hiện hữu công trình; Triển khai bản vẽ chi tiết sản xuất theo hồ sơ thiết kế 3D. | |
- Lập bản vẽ chi tiết kỹ thuật cho các sản phẩm nội thất theo yêu cầu từ bộ phận thiết kế và khách hàng. | |
- Sử dụng các phần mềm thiết kế như AutoCAD, SolidWorks, SketchUp để phát triển bản vẽ chi tiết. | |
- Cung cấp các bản vẽ hướng dẫn cho công nhân, đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật. | |
- Giám sát và kiểm tra quá trình sản xuất, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật được thực hiện chính xác. | |
2. Quản lý Sản xuất | |
- Lập kế hoạch sản xuất hàng tuần/tháng, phân bổ công việc và nguồn lực hợp lý cho 20 công nhân tại xưởng. | |
- Theo dõi tiến độ sản xuất, đảm bảo sản phẩm được hoàn thiện đúng thời hạn và chất lượng. | |
- Giám sát hoạt động hàng ngày của xưởng sản xuất, từ quy trình sản xuất, gia công đến kiểm tra chất lượng thành phẩm. | |
- Đánh giá năng lực công nhân và phân công công việc phù hợp với trình độ, kỹ năng của từng cá nhân. | |
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm tại từng công đoạn và sản phẩm hoàn thiện trước khi giao cho khách hàng. | |
- Đảm bảo việc tuân thủ các quy định về an toàn lao động và tiêu chuẩn sản xuất tại xưởng. | |
- Báo cáo thường xuyên về tiến độ sản xuất, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp khắc phục. |
Yêu cầu công việc
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học hoặc tương đương trở lên các ngành kiến trúc, xây dựng, thiết kế hoặc các ngành khác liên quan đến thiết kế nội ngoại thất;
- Thành thạo các phần mềm Autocad, Sketchup, ABF, và các phần mềm liên quan.
- Kinh nghiệm trải qua:
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kỹ thuật nội thất và quản lý sản xuất. | ||
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ sản xuất, ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại xưởng sản xuất nội thất hoặc tương tự. | ||
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý công việc tốt, khả năng tổ chức và phân công công việc hiệu quả. | ||
- Hiểu biết về các tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất và an toàn lao động. | ||
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc. |
Quyền lợi được hưởng
I. Quyền lợi:
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng + KPI; ( 12tr – 25tr/ tháng ) |
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân;
- Đồng nghiệp hoà đồng, thân thiện, tận tình. Môi trường năng động, trẻ trung;
- Phúc lợi: Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp; Ngày phép năm; thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc; lợi nhuận công ty mỗi năm;
- Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khỏe định kỳ, du lịch;
Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.