Việc làm Đông Nam Dược Bảo Long

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long
Phó Tổng Giám đốc Dự Án (Xây dựng/BĐS)
Đông Nam Dược Bảo Long
43 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý và phát triển chiến lược dự án
a. Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển dự án phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
b. Lập kế hoạch tổng thể cho các dự án từ giai đoạn tiền khả thi đến khi hoàn thành.
2. Quản lý thiết kế
a. Chỉ đạo và giám sát các hoạt động thiết kế dự án, đảm bảo thiết kế đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ và tuân thủ quy định pháp luật.
b. Phối hợp với các đối tác, tư vấn thiết kế để phát triển các phương án thiết kế tối ưu, đảm bảo tiết kiệm chi phí khi thi công.
c. Đảm bảo các bản vẽ thiết kế được hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của các bên liên quan.
3. Quản lý xây dựng
a. Lãnh đạo và giám sát toàn bộ quá trình thi công xây dựng, đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ và đạt chất lượng cao.
b. Quản lý nguồn lực, bao gồm nhân lực và vật liệu, để đảm bảo hiệu quả thi công.
c. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, bao gồm các vấn đề kỹ thuật và mâu thuẫn giữa các bên liên quan.
4. Quản lý Ban chỉ huy công trình thi công:
a. Chỉ đạo và giám sát hoạt động của Ban chỉ huy công trình, đảm bảo công tác thi công được thực hiện theo đúng kế hoạch và tiêu chuẩn kỹ thuật.
b. Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn lao động và bảo vệ môi trường trong quá trình thi công.
c. Phối hợp với Ban chỉ huy công trình để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và quản lý chất lượng công trình.
5. Quản lý ngân sách và chi phí dự án
a. Lập kế hoạch ngân sách cho các dự án và đảm bảo chi phí thi công được kiểm soát chặt chẽ trong phạm vi ngân sách đã phê duyệt.
b. Theo dõi và kiểm soát chi phí thực tế, đảm bảo các dự án được thực hiện với hiệu quả kinh tế cao nhất.
c. Báo cáo chi tiết về tình hình tài chính của các dự án cho Ban lãnh đạo công ty.
6. Quản lý chất lượng và tiến độ dự án
a. Đảm bảo các công trình xây dựng đạt chất lượng cao nhất theo các tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định pháp luật.
b. Giám sát tiến độ thi công, đảm bảo các mốc thời gian quan trọng được tuân thủ.
c. Tổ chức các buổi họp kiểm tra tiến độ và đánh giá chất lượng công trình định kỳ.
7. Phối hợp với các bên liên quan
a. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác trong công ty như Kinh doanh, Tài chính, và Pháp lý để đảm bảo sự thống nhất và hiệu quả trong triển khai dự án.
b. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà thầu, nhà cung cấp và các cơ quan chức năng để đảm bảo dự án được hỗ trợ tối đa.
8. Báo cáo và đề xuất
a. Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc về tình hình triển khai các dự án, bao gồm tiến độ, chất lượng, chi phí và các vấn đề phát sinh.
b. Đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình quản lý dự án, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.
9. Công việc khác được TGĐ giao
a. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo mới của TGĐ

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ văn hoá: 12/12
2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành có liên quan (Xây dựng/BĐS/…)
3. Trình độ ngoại ngữ: Tối thiểu IELTS: 3.0 - 4.5 / TOEFL iBT: 31 - 45
4. Trình độ vi tính: Office văn phòng, PM chuyên dụng
5. Kinh nghiệm: 05 năm kinh nghiệm trở lên
6. Tuổi tác: từ 35 - 45 tuổi (giới tính: nam)
7. Kỹ năng: Hiểu biết về AI, Giao tiếp, Lập báo cáo, Phân tích, Làm việc nhóm, Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Hợp tác, Tổ chức công việc, Quản lý, Giao việc, Thuyết trình
8. Điều kiện làm việc: (kết hợp tuỳ hoàn cảnh)
a.Văn phòng/Ngoài trời
b. Môi trường làm việc: Bình thường/Nóng, ồn, bụi
c. Thời gian làm việc: Giờ hành chính/Đặc thù (theo tình hình dự án)
d. Thể lực: Bình thường
e. Trí lực: Suy nghĩ nhiều/Quyết định
f. Bảo hộ lao động: Có bảo hộ tuỳ tình hình làm việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
43D/19 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long
Đông Nam Dược Bảo Long Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

 Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.

Những nghề phổ biến tại Đông Nam Dược Bảo Long

Bạn làm việc tại Đông Nam Dược Bảo Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đông Nam Dược Bảo Long

Đông Nam Dược Bảo Long

Click để đánh giá