Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Report and communicate daily to the Director of Golf on work progress and Department information.
Báo cáo và liên lạc hàng ngày cho Giám đốc Gôn về tiến độ và thông tin về các bộ.
2. Confidentality, planning and organization, time management, customer service skills and translating documents and meeting minutes into English.
Bảo mật thông tin kinh doanh, lập kế hoạch và tổ chức, quản lý thời gian, kỹ năng dịch vụ khách hàng và dịch tài liệu và biên bản cuộc họp sang tiếng Anh
3. Work professionally and under the direction from Director of Golf, complete the assigned work within the allowable limits to achieve the highest result.
Làm việc chuyên nghiệp và có kỹ năng làm việc dưới sự chỉ dẫn của Giám đốc Gôn và hoàn thành công việc được giao trong giới hạn cho phép để đạt kết quả cao nhất.
4. Prepare and organize mails, reports and documents.
Chuẩn bị và sắp xếp các thư từ, thực hiện các báo cáo và các văn bản.
5. Translate and interprete, arrange meetings, work schedules.
Biên phiên dịch và sắp xếp các cuộc họp, sắp xếp lịch làm việc.
6. Set up and maintain storage system.
Thiết lập và duy trì hệ thống lưu trữ.
7. Communicate with staff from other departments and report to the Director of Golf the daily work. Also provide support maintenance staff and information.
Giao tiếp với đội ngũ nhân viên các Phòng/Bộ phận khác, phân công công việc và đồng thời báo các với Giám đốc Gôn công việc hàng ngày. Ngoài ra cung cấp cho nhân viên bảo trì tài liệu và hỗ trợ thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch, Kinh tế
- Thành thạo Tiếng Anh (cả 4 kĩ năng). Chứng chỉ Anh Văn
- Giới tính: Nữ. Độ tuổi 25 - 35
- Có kinh nghiệm làm công việc văn phòng và với chuyên gia nước ngoài
- Có khả năng học kiến thức chuyên môn về Gôn, máy móc và truyền tải lại thông tin đến nhân viên khác.
- Có khả năng dịch và chỉnh sửa tài liệu tốt
- Thành thạo sử dụng Microsoft office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.