Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng phụ trách:
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị theo từng tháng/quý/năm cho nhãn hàng.
- Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình Marketing được giao, phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng.
2. Triển khai kế hoạch sản phẩm mới
- Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Đề xuất các kế hoạch tung hàng
3. Hoạt động Marketing:
- Tìm kiếm, đề xuất các Agency quảng cáo, PR, event, media, digital…
- Triển khai brief cho các agency
- Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
- Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
- Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT
4. Nghiên cứu thị trường
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc
5. Ngân sách:
- Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả
6. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ:
- Thường xuyên theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
- Nghiên cứu theo dõi báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, các phản ứng của khách hàng. Đưa ra các nhận định đánh giá hỗ trợ quản lý lập kế hoạch Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm brand ngành thực phẩm
- Đã từng làm ở các đơn vị sản xuất thực phẩm, ẩm thực, FMCG (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng đông lạnh)
- Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được tham dự các khóa đào tạo kỹ năng mềm, ký năng nghiệp vụ Marketing.
- Được tham dự chương trình Mentoring. - Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần
- Đồng nghiệp: - Trẻ trung, năng động và thân thiện.
- Phúc lợi:
- Thưởng lễ lên đến 500.000 đ/đợt.
- Thưởng Tết: tháng lương 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh - Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 & CN
- Lương: 14 Tr - 22 Tr VND
Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.