Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thẩm định, kiểm tra và kiểm soát quy trình quản lý tài chính và đề nghị thanh toán
o Cùng trưởng thị trường rà soát và triển khai cách thức quản lý tài chính, thu chi ở các thị trường Châu Phi
o Cùng đồng hành và thẩm định các đề xuất phê duyệt chủ trương về giá của trưởng thị trường đề xuất nhằm kiểm soát chéo dữ liệu
o Thẩm định và kiểm soát các phê duyệt giá được trình duyệt từ trưởng thị trường tới giám đốc châu Phi và giám đốc ngành Hạt -> đề nghị thanh toán
o Thực hiện kiểm tra và phê duyệt các bộ đề nghị thanh toán được gửi lên từ trưởng thị trường
o Trình duyệt chi tới giám đốc châu Phi và giám đốc ngành Hạt
· Kiểm soát và lưu trữ chứng từ
o Thực hiện quá trình lưu trữ chứng từ (bản cứng và bản mềm) cho toàn bộ các thị trường châu Phi
o Kiểm soát chất lượng và số lượng của các bộ chứng từ
· Quản Lý Rủi Ro và Tuân Thủ Pháp Luật:
o Đánh giá và quản lý rủi ro liên quan đến môi trường kinh doanh và các vấn đề pháp lý tại khu vực cùng với trưởng thị trường
o Đảm bảo rằng quá trình mua bán đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp luật địa phương và quốc tế cùng với trưởng thị trường
· Báo Cáo và Đánh Giá Hiệu Quả:
o Ghi nhận nghiệp vụ phát sinh vào sổ sách kế toán đầy đủ, kịp thời.
o Báo cáo định kỳ về tài chính, thu chi và nhập xuất tồn của các thị trường châu Phi
o Đánh giá dữ liệu để tư vấn chiến lược và điều chỉnh chiến lược mua hàng, thu chi đến giám đốc ngành Hạt và giám đốc châu Phi nếu cần thiết.
· Quản lý vận hành thị trường:
o Giám sát việc thực hiện các chi phí, chỉ đạo từ Giám đốc châu Phi và giám đốc ngành Hạt.
o Theo dõi, đôn đốc và tổng hợp tình hình thực hiện báo cáo của các thị trường.
o Đề nghị thanh toán/tạm ứng, Chứng từ thu/chi liên quan đến chi phí quản lý, văn phòng, chi phí phục vụ tại hiện trường.
o Duyệt đề nghị thanh toán/tạm ứng nếu có chỉ đạo (bằng văn bản/email) từ Ban lãnh đạo Công ty và chứng từ thu/chi liên quan.
o Nhận biết và báo cáo Giám đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của trưởng thị trường kèm theo đề xuất các giải pháp giải quyết.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.
- Làm việc tại các nước ở khu vực châu Phi.
- Có khả năng sử dụng tiếng anh tốt.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm hoặc kế toán tổng hợp.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, ...).
- Biết cách lên kế hoạch, sắp xếp thời gian và chủ động trong việc quản lý công việc hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm và chịu được áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.