Việc làm Đông Nam Dược Bảo Long

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long
Thư ký Ban Tổng giám đốc
Đông Nam Dược Bảo Long
43 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng kế hoạch công việc tuần/tháng/quý/năm gắn với chỉ tiêu, mục tiêu của Văn phòng
  • Triển khai nghiệp vụ thư ký

    -Tham mưu, giúp việc cho Chánh văn phòng xây dựng, hoàn thiện hệ công cụ quản lý.

    - Quản lý lịch làm việc của Ban Tổng giám đốc: lên lịch các cuộc họp, sự kiện và các hoạt động khác của Ban Tổng Giám đốc nhằm đảm bảo Ban Tổng Giám đốc có đủ thời gian và thông tin cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả.

    - Xử lý thư từ và tài liệu: Quản lý và xử lý thư từ, email và các tài liệu liên quan đến công việc của Ban Tổng Giám đốc, triển khai, phân loại và lưu trữ các tài liệu quan trọng và đảm bảo rằng các thông điệp được chuyển đến đúng đối tượng/Phòng ban kịp thời.

    - Chuẩn bị và hỗ trợ các cuộc họp: Chuẩn bị các tài liệu và thông tin cần thiết cho các cuộc họp bao gồm việc lập kế hoạch, chuẩn bị báo cáo và biên bản cuộc họp, sau đó chia sẻ thông tin với các bên liên quan

    - Quản lý lịch trình các cuộc họp: Quản lý lịch trình các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc; điều phối các cuộc họp theo đúng lịch trình, đảm bảo các công việc được diễn ra đúng thời gian, quy định.

    - Đôn đốc, giám sát các đơn vị, cá nhân để đảm bảo các kết luận, chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc được triển khai theo kết luận về thời gian, chất lượng, tiến độ, kịp thời báo cáo Ban Tổng Giám đốc khi có vấn đề phát sinh.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h30 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.

    Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị, Hành chính, Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật, Ngoại giao, Quan hệ quốc tế,…
  • Tối thiểu kinh nghiệm 01 năm làm thư ký, trợ lý tại các Công ty có quy mô từ 300 nhân sự trở lên
  • Thái độ, phẩm chất cần thiết cho công việc:
  • Tận tâm
  • Chính trực, trân trọng lời nói
  • Tư duy phát triển
  • Kiến thức chuyên môn
  • Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp, về nghiệp vụ thư ký, trợ lý                     
  • Am hiểu lĩnh vực kinh doanh của Công ty là một lợi thế   
  • Kỹ năng thiết yếu cho công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tổng hợp
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng quản lý công việc  
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint, power bi…)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long
Đông Nam Dược Bảo Long Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

 Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.

Những nghề phổ biến tại Đông Nam Dược Bảo Long

Bạn làm việc tại Đông Nam Dược Bảo Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đông Nam Dược Bảo Long

Đông Nam Dược Bảo Long

Click để đánh giá