Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xắp xếp, kiểm tra, lưu trữ hàng hóa Amenities, Mini bar, hoá chất, đồ vải,…. vào kho đúng quy trình.
• Liên tục cập thông tin số lượng Minibar trong ngày từ giám sát, TBP Buồng, Bp Lễ tân để tổng hợp số liệu xuất nhập tồn hàng hoá trong ngày lên hệ thống chính xác
• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.
• Quản lý đồ cho mượn của bộ phận như bàn là, nôi trẻ em, móc áo…
• Định kỳ phối hợp với TBP và kế toán kho kiêm kê hàng hoá định kỳ
• Đề xuất, xử lý các hàng hoá đã gần hết hạn đúng quy trình
• Tiếp nhận, lưu trữ đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin đầy đủ.
• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý cẩn thận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kế toán, Du lịch...- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo Word, excel
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.