Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng và kiểm soát ngân sách tuyển dụng hàng năm trên toàn hệ thống
- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
- Đại diện công ty tìm kiếm, làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ webstie tuyển dụng, đơn vị cung ứng lao độngm các trường Đại học/ Cao đẳng và các cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động tuyển dụng.
- Lập kế hoạch, triển khai công tác tuyển dụng, kiểm soát và đánh giá kế quả tuyển dụng hàng tháng trên toàn hệ thống.
- Thực hiện tìm kiếm ứng viên, tham gia phỏng vấn tuyển dụng các vị trí quản lý theo phân cấp.
- Định kỳ rà soát, điều chỉnh và bổ sung ngân hàng câu hỏi kiểm tra chất lượng đầu vào các vị trí tuyển dụng
- Kiểm soát, đánh giá về chương trình, kết quả đào tạo thử việc và hỗ trợ nhân viên mới hội nhập thành công
- Xây dựng, rà soát và bổ sung quy trình, các biểu mẫu tuyển dụng đáo ứng yêu cầu quản trị theo cấu trúc mới hoặc các chỉ đạo của Ban lãnh đạo của công ty
Quyền Lợi:
• Lương theo năng lực: từ 50tr
• Được hưởng các khoản lễ tết, hiếu hỉ theo quy định;
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa về chuyên môn và kỹ năng quản lý
• Tham gia các hoạt động đoàn thể - gắn kết cùng công ty
• Có chế độ thâm niên và thăm khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc.
- Ưu tiên có các chứng chỉ được cấp bởi các tổ chức đào tạo uy tín trong và ngoài nước như CHRO, SHRM, CPO, TOT,..
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý tương đương
- Am hiểu hoạt động quản trị nhân sự trong doanh nghiệp
- Hiểu biết sâu về nghiệp vụ tuyển dụng và thị trường lao động
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ trong công việc
- Kỹ năng xây dựng đội ngũ và làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đánh giá nhân sự
- Kỹ năng phỏng vấn và đàm phán ứng viên
- Kỹ năng xây dựng thương hiệu và hệ thống tuyển dụng hiệu quả
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo quản trị nhân sự
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.