Mô tả công việc
- Quản lý và thực hiện mọi công việc liên quan đến kiểm soát chi phí, lên và kiểm tra, quản lý mã cost.
- Phụ trách tính giá thành, kiểm soát chi phí giá thành theo kế hoạch và thực tế.
- Đảm bảo sử dụng chi phí hiệu quả.
- Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu sử dụng theo định mức, sử dụng hợp lý, tính hao hụt, chênh lệch.
- Kiểm soát hàng hoá mua vào, kiểm soát hàng tồn kho.
2. Kho- Kết hợp các bộ phận trong việc kiểm tra hàng hóa, NVL nhập hằng ngày.
- Kiểm tra giá cả trên phiếu nhập hàng so với các báo giá đã duyệt định kỳ, tiến hành nhập hàng, gửi phiếu nhập các bộ phận ký xác nhận, chuyển trưởng bộ phận kiểm tra.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra date tại các kho, theo dõi hàng hủy các bộ phận trình BLĐ.
- Thực hiện theo dõi việc xuất nhập hàng hóa hàng ngày và cập nhật thông tin hàng hóa, đồng thời thực hiện thống kê đối chiếu lại hàng hóa giữa sổ ghi chép và tình trạng thực tế, cung cấp cho việc báo cáo cuối tháng.
- Theo dõi công cụ, dụng cụ, tài sản cố định.
- Hạch toán đối chiếu chứng từ trong tháng, đảm báo tính chính xác các số liệu.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của TBP và BLĐ Công ty.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt.
• Service charge hấp dẫn.
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán, Kiểm toán;
- Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.
- Thành thạo hạch toán, soát xét tốt.
- Thành thạo excel, word và phần mềm kế toán, phần mềm Quản lý khách sạn - Smile.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD/CC photo chứng thực;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có);
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an Xã/ Phường;
Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.