Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm tính toán và kiểm tra khối lượng các thầu phụ/đội thi công cũng như các khối lượng phát sinh với Chủ đầu tư (nếu có).
• Cập nhật các thay đổi trong thi công theo thông tin từ Chỉ huy trưởng.
• Phối hợp với Ban chỉ huy công trình kiểm tra xác nhận các khối lượng thi công thực tế, phát sinh của thầu phụ/đội thi công.
• Lập hồ sơ khối lượng nghiệm thu, thanh toán, quyết toán với bên A.
• Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra, xác nhận các khối lượng phát sinh với bên A.
• Phối hợp với QS VP và các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác thanh quyết toán khối lượng cho công trình.
• Phối hợp với QS VP và các bên liên quan để bóc tách khối lượng mời thầu cho công trình.
• Đảm bảo các hồ sơ liên quan đến khối lượng phải thật chính xác và đầy đủ tính pháp lý.
• Lập kế hoạch vật tư tháng trình Chỉ huy trưởng xem xét, phê duyệt.
• Cập nhật, theo dõi các biên bản vi phạm về ATLĐ, tiến độ, chất lượng do Công ty phát hànhtrừ khối lượng các thầu phụ/Đội thi công khi lập hồ sơ thanh toán.
• Cập nhật và theo dõi khối lượng thi công của thầu phụ/đội thi công hàng ngày, khối lượng thi công phát sinh (nếu có) trong quá trình thi công Þ báo cáo khối lượng thi công cho Chỉ huy trưởng.
• Lập kế hoạch chi thanh toán cho thầu phụ/đội thi công gửi về phòng Kế toán đúng thời hạn yêu cầu.
• Chuyển giao hồ sơ về lưu trữ tại văn phòng Công ty ngay sau khi kết thúc quyết toán công trình.
• Chia sẻ các lỗi thường gặp trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn, đề xuất biện pháp khắc phục.
• Thực hiện các công việc khác về chuyên môn theo sự phối hợp của Kỹ sư QS VP và Về công tác QS của công trình hàng ngày theo sự phân công của Chỉ huy trưởng
làm cơ sở
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Lâm nghiêp, Nông học, Cảnh quan.
- Kỹ năng chuyên môn:
Lập tiến độ thực hiện Công việc;
Sử dụng thành thạo các phần mềm như: Photoshop, CAD, Sketchup
Kỹ năng thể hiện quản lý đội nhóm & Tổ chức công việc.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng làm việc với CĐT, với cấp trên
Kỹ năng giao tiếp & làm việc nhóm
Kỹ năng học và tự học
Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Chế độ tăng lương và thưởng theo định kì và hiệu quả công việc.
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.