Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Do sales accountant (AR) as assigned by Chief Accountant: issue invoices, track receivables, make import and export reports for the labels you are in charge of, handle tasks related to the labels you are in charge of. .
- Accounting for related operations, checking and comparing between detailed books and synthesis;
- Calculate the price of imported goods; Price price according to the company's regulations (Costing & Pricing); accounting on accounting software; compare payment of goods and other amounts to the company
- Accounting for cash payment: making receipts, payment checks
- Accounting of input invoices related to operating expense. Ensure the right end of the month, enough cost.
- Make relevant reports, according to the regulations of the state and the company.
- Explain data and provide records and data to the Board of Directors, tax authorities, auditors, and inspectors at the request of KTT
- Other jobs as required by Chief Accountant and BOD.
- Specific work will be discussed during the interview
- Làm kế toán bán hàng (AR) theo phân công của KTT: xuất hoá đơn, theo dõi công nợ phải thu, làm báo cáo nhập xuất tồn cho nhãn mình phụ trách, giải quyết các công việc liên quan đến nhãn mình phụ trách.
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan, kiểm tra, đối chiếu giữa sổ chi tiết và tổng hợp;
- Tính giá hàng nhập; áp giá bán theo quy định của hãng (Costing & Pricing); hạch toán lên phần mềm kế toán; đối chiếu thanh toán tiền hàng và các khoản khác cho hãng
- Kế toán thanh toán tiền mặt: làm phiếu thu, phiếu chi
- Hạch toán các hóa đơn đầu vào liên quan đến operating expense. Đảm bảo cuối tháng đúng, đủ chi phí.
- Làm các báo cáo liên quan, theo quy định của nhà nước và công ty.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho BGD, cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của KTT
- Các công việc khác theo yêu cầu của KTT và BGD.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Experience: 3 years equivalent position. Experience as a general accountant is an advantage.
- Degree: Bachelor in Accounting
- Foreign language: English
- Knowledgeable about tax regulations.
- Know how to use Vietnamese accounting software. Proficient in excel. Knowledge of ERP is an advantage.
- Be honest, careful, hard-working, nimble, have a teamwork spirit, withstand the pressure of work.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.