Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch: Quảng cáo Online (Facebook Ads, Google Ads,…), Social Media (Fanpage, Group,…), Website, Search (SEO),… cho sản phẩm khóa học Toán Online, Offline, Sách,…
- Lên ý tưởng và hỗ trợ tổ chức các sự kiện offline dành cho phụ huynh và học sinh (Thi HSG,...);
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi, đánh giá hiệu quả Marketing;
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, nghiên cứu phương án khai thác khách hàng cũ;
- Đề xuất các phương pháp tìm kiếm và tăng học viên đến với trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 21-27 tuổi;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần định hướng phát triển rõ ràng;
- Tư duy logic, cụ thể, định hướng dữ liệu;
- Chủ động, thẳng thắn, khát khao phát triển bản thân;
- Có kỹ năng cơ bản về Photoshop và Excel là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ tùy theo kinh nghiệm + Thưởng theo KPI;
- Được đào tạo kiến thức bài bản, tự tin trở thành chuyên gia Digital Marketing sau 6 tháng làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tự do phát triển bản thân;
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Được tham gia các hoạt động tập thể: team building, sharing,…
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.