Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách việc tuyển dụng, quản lý và theo dõi hiệu suất làm việc của đội ngũ trình dược viên khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường cho các sản phẩm kênh OTC khu vực phụ trách.
- Chịu trách nhiệm doanh số, phát triển hệ thống điểm bán hàng trong khu vực phụ trách.
- Đảm bảo thực hiện đúng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định (doanh số, khách hàng, đối thủ,…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Địa bàn làm việc:
- Miền Trung & Tây Nguyên: Số lượng 1
- Đồng Bằng sông Cửu Long (Mê Kông 1): Số lượng 1
Yêu cầu công việc:
- Có kiến thức, am hiểu về Dược.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Kênh OTC).
- Có khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự (đào tạo, tuyển dụng nhân sự).
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khéo léo, linh hoạt.
- Cẩn thận, siêng năng, trung thực.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.