Mô tả công việc
- Manage and track company payables, ensure on-time payments to suppliers. / Quản lý và theo dõi các khoản phải trả của công ty, đảm bảo thanh toán đúng hạn cho các nhà cung cấp.
- Implement the invoicing process and payment requests process. / Thực hiện quy trình lập hóa đơn và xử lý các yêu cầu thanh toán.
- Perform general accounting entries, ensuring the accuracy and completeness of financial data. / Thực hiện bút toán tổng hợp, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của số liệu tài chính.
- Prepare periodic financial reports, including payables reports, expense reports and other related reports. / Chuẩn bị báo cáo tài chính định kỳ, bao gồm báo cáo phải trả, báo cáo chi phí và các báo cáo liên quan khác.
- Coordinate with other departments to collect necessary information for reporting and financial analysis. / Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin cần thiết cho việc lập báo cáo và phân tích tài chính.
- Participate and support in the audit process internal and external audits. / Tham gia và hỗ trợ vào quy trình kiểm toán/các cuộc kiểm toán bên trong và bên ngoài.
- Ensure compliance with company financial policies and regulations. / Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách tài chính của công ty
- Other tasks assigned by chief accountant. / Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree or above in accounting/ finance or related field. / Bằng đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Min 3 years of experience as progressive experience in Accountant Staff. / Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Must be well versed in PIT, VAT laws and regulations of Vietnam Proactive. / Am hiểu về các quy định kế toán và thuế hiện hành.
- Good at analyzing and problem sloving. / Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Ability to work independently and teamwork / Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- High proficiency in Microsoft Office applications and accounting software. / Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office và phần mềm kế toán,
- Experience of ERP is preferred / Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ERP.
- English: Communication. / Tiếng Anh: Giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Negotiate salary.
- 12 days annual leave
- Timework:
- Hà Nội: 08:30 - 17:30, Mon – Fri, Work full 2 Saturday/month
- Hà Nam: 7:30 - 16:30: Mon - Sat.
- 13 Salary, 12 annual leaves, Insurance
- Provide work equipment,
- Work Address: Hà Nội: 5 Floor, Vinfast Tower, 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
(Sometime go to Factory according Work Schedule arise)
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.