Mô tả công việc
- Phân phối sỉ gọng kính,tròng kính cho các đại lý.
- Quản lý và bảo quản sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo Trưởng bộ phận.
- Tìm hiểu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng,
- Kết hợp với kế toán công nợ theo dõi thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệm trung cấp trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sáng tạo, trẻ trung, năng động, chịu khó, có tinh thần hợp tác tốt.
- Chấp nhận đi công tác ( nếu có ) .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang
Quyền lợi
- Thu nhập: 10 triệu- 20 triệu
- Thời gian làm việc : T2- > sáng T7 ( Buổi sáng : 8h- 12h, buổi chiều : 13h- 17h )
- Đóng BHXH, BHYT Theo quy định nhà nước
- Được hưởng các chế độ lễ tết theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ nghỉ dưỡng, du lịch của công ty
- Được đào tạo về chuyên môn và sản phẩm khi đến nhận việc
- Lương thỏa thuận: cơ bản + hoa hồng + thưởng hàng tháng dựa theo doanh số
- Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động, thân thiện, phát triển và thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:15:02
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.