Mô tả công việc
Tư vấn tài chính (60%):
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.
Dịch vụ khách hàng (20%):
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
Đào tạo chuyên nghiệp (10%):
- Tham gia học tập để phát triển kỹ năng cá nhân tốt.
- Trở thành đội ngũ lãnh đạo tương lai trong 9 tháng đào tạo chuyên nghiệp.
Xây dựng thương hiệu và Hỗ trợ quản lý các công việc khác (10%):
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 trở lên.
- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ/ĐH (ưu tiên UV học các chuyên ngành tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, quản trị khách sạn, marketing…).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên trì và nỗ lực mang đến những dịch vụ có tâm cho khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc (trên 1 năm) trong các lĩnh vực: Bảo hiểm, Tài chính ngân hàng, Chứng khoán, qũy đầu tư, Bất động sản, Giải pháp giáo dục, Giải pháp thiết kế, Marketing...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng (trên 1,5 năm) trong các ngành nghề: Sản phẩm y dược, Beauty, Fitness, Quản lý nhà hàng khách sạn, F&B, Nội thất,...
- Có kĩ năng sử dụng Mạng xã hội trong việc bán hàng & Xây dựng thương hiệu cá nhân.
Ứng viên có kinh nghiệm quản lý, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo Hiểm có thể ứng tuyển vị trí Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năm cực cao so với thị trường.
- Thu nhập: từ 15 triệu đến không giới hạn
- Thưởng từ 20 - 65% doanh số, THƯỞNG tháng - quý - năm.
- Thưởng danh hiệu MDRT
- Nguồn Khách hàng
+ Hanwha Life - GA HCM 8 tạo ra nhiều event để giúp các bạn có thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với KH.
+ Hanwha Life - GA HCM 8 cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên:500,000 - 1,000,000 vnd.
- Được cung cấp IPAD/Laptop để phục vụ công việc.
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc).
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ các quản lý cấp cao.
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng.
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 03 tháng.
- Thời gian làm việc: 9h-17h từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7-CN.
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.