Mô tả công việc
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên vệ sinh và bố trí nhân sự theo yêu cầu.
- Quản lý công cụ, dụng cụ, máy móc của công ty và của khách hàng.
- Theo dõi và lên kế hoạch xin cấp phát công cụ, dụng cụ, hóa chất theo định kỳ tháng và phát sinh.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý và điều phối nhân viên và giám sát công trình.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, đào tạo, báo cáo.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kiến thức chuyên môn về dịch vụ vệ sinh văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Hỗ trợ phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp đi lại,... công tác phí theo quy chế Công ty.
- HĐLĐ, BHXH 5tr, Ngày phép theo quy định của Luật.
- Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Các phúc lợi khác theo quy chế Công ty.
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.