Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MỤC ĐÍCH CHÍNH CỦA VỊ TRÍ:
Tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các đại lý, nhà cung cấp nhằm tăng doanh thu, mở rộng thị phần của Công ty
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và phát triển các đối tác là: Các doanh nghiệp, đại lý, dự án, nhà phân phối sản phẩm của Vua Nệm theo khu vực được giao
- Đề xuất xây dựng chương trình, chính sách bán hàng cho đại lý, nhà phân phối để đảm bảo mục tiêu doanh thu
- Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng của Vua Nệm tại các đại lý và nhà phân phối đảm bảo tuân thủ về giá và chiết khấu
- Đánh giá định kỳ hiệu quả mang lại từ các đại lý, nhà phân phối và đề xuất các giải pháp, hành động tiếp theo
- Nhận đơn đặt hàng từ đại lý và cập nhật trên hệ thống Netsuite
- Phối hợp với 3 phòng ban: Mua hàng, Kho vận, Kế toán để đảm bảo đáp ứng đủ hàng hóa, thời gian giao hàng và thanh toán
- Phối hợp với phòng Chăm sóc khách hàng để tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về bảo hành sản phẩm
- Theo dõi & quản lý công nợ, hàng trưng bày, hàng ký gửi (nếu có) tại các đại lý, nhà phân phối
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h30 - 18h00)
* Địa điểm làm việc: 147 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
I. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Mức thu nhập hấp dẫn lên đến 30tr/tháng (Lương cứng + Bonus)
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nạm với mạng lưới hơn 140 Cửa hàng trên toàn quốc
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp CĐ/ Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế, kinh tế và các chuyên ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ứng viên có kinh nghiệm phát triển đối tác trong ngành bất động sản, nội thất, hàng tiêu dùng là điểm cộng
- Am hiểu các kiến thức thị trường, kiến thức chăm sóc khách hàng kênh B2B
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Có tư duy về chăm sóc khách hàng, nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề về con người
- Năng động, sáng tạo nhiệt tình trong công việc
- Thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.