Việc làm Dược Hồng Lộc Phát

Cập nhật 11/12/2024 16:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát
Chuyên Viên Kế Toán - Tài Chính
Dược Hồng Lộc Phát
68 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Get to know our Team:

Xin chào, chúng mình là Light Chasers – những người luôn tin vào ánh sáng của điều tích cực, và không ngừng theo đuổi bằng tất cả khả năng của mình. Tại Aurora, cá tính được đề cao, ý tưởng được thúc đẩy và những kẻ đam mê khám phá được khích lệ để bứt phá giới hạn của bản thân.


The Day-to-Day Activities:

1. Kế toán – Tài chính:

Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – tài chính chung của Công ty:

• Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.

• Thực hiện nghiệp vụ thanh toán (thanh toán lương, thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác; tạm ứng – hoàn ứng…)

• Chịu trách nhiệm hạch toán chi phí của Công ty (chi phí lương, chi phí vận hành, điện, nước, chi phí doanh nghiệp….)

• Cập nhật, theo dõi công nợ phải trả, doanh thu đến hạn phải thu.

• Thực hiện các báo cáo thuế cho Công ty theo định kỳ và theo yêu cầu.

• Thực hiện các báo cáo kiểm kê tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.

• Kiểm soát, sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hồ sơ, hoá đơn đầu vào/ đầu ra, sổ sách kế toán theo quy định.

• Kiểm soát báo cáo công trình, lợi nhuận và thưởng dự án.

• Kiểm soát dòng tiền, kiểm soát các tài khoản của Công ty.

• Thẩm định các kế hoạch thu/ chi của các bộ phận trong Công ty.

• Lập kế hoạch ngân sách, báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh của Công ty theo định kỳ và yêu cầu.

• Đề xuất, xây dựng quy trình liên quan để tăng hiệu quả công việc (quy trình thanh toán, quy trình quản lý chứng từ…)

• Xử lý các công việc kế toán – tài chính phát sinh liên quan.


2. Pháp chế:

• Xây dựng các mẫu Hợp đồng cho Công ty

• Thẩm định, tư vấn các Hợp đồng và điều khoản Hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của Công ty

• Làm việc với bên Tư vấn Pháp chế về các vấn đề liên quan đến pháp lý và chính sách của Công ty.


3. Hành chính:

• Quản lý công tác vận hành văn phòng đảm bảo tiêu chuẩn.

• Kiểm soát và quản lý tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.

• Tìm kiếm nhà cung cấp, mua sắm, sửa chữa… các công việc hành chính liên quan (Văn phòng phẩm, Chuyển phát nhanh, Đồ dung vận hành, Snack…)

• Triển khai các đầu việc liên quan đến Công tác: vé máy bay, vé xe, khách sạn…

• Các công việc văn thư như đóng dấu giấy tờ, văn bản của Công ty

• Xử lý các công việc Hành chính phát sinh liên quan.


What we need from you:

1. Kiến thức và kinh nghiệm Kế toán, tài chính ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Agency.

2. Thông thạo các phần mềm Office 365 và phần mềm kế toán thông dụng phục vụ cho công việc như Misa, thuế.

3. Cẩn thận, chỉn chu

4. Trung thực, tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin và có trách nhiệm với công việc.

5. Tư duy logic, nhạy bén với các con số.

6. Khả năng lập kế hoạch và quản lý, kiểm soát dòng tiền.

7. Khả năng quản lý rủi ro.

8. Khả năng giải quyết vấn đề


What you’ll love:

1. Có công mài chữ có ngày nên Manager với Au Training

• Kế hoạch đào tạo năm rõ ràng, CBNV được đề xuất các khóa học nâng cao trình độ và chuyên môn.

• Lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện để nhân sự thăng tiến lên vị trí cao hơn với mức quyền lợi cạnh tranh hơn.


2. Vui tinh thần, khỏe thể chất cùng Au Time

• Au Time: những “khoảnh khắc vàng” ý nghĩa bên nhau với các hoạt động bổ thể chất, khỏe tinh thần như trải nghiệm ẩm thực mỗi tháng

• Company Trip hàng năm lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau.


3. Gắng làm chăm, Au lo tất

• Môi trường trẻ, sáng tạo & linh hoạt.

• Thu nhập cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV công ty.

• Máy tính được cấp dành riêng cho Kế toán

• Tài khoản bản quyền Microsoft Office 365, Monday.com…

• Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm tại Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc

• Thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI

• Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định Nhà nước

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát
Dược Hồng Lộc Phát Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
72B13, KDC 91B, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và

Thiết bị y tế trong nước.

Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.

Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.

Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.

Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Dược Hồng Lộc Phát

Bạn làm việc tại Dược Hồng Lộc Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược Hồng Lộc Phát

Dược Hồng Lộc Phát

Click để đánh giá