Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hiệu quả hoạt động vận hành toàn bộ nhà hàng tại Khu vực Địa Trung Hải - Phú Quốc.
- Đảm bảo khả năng sinh lời, thực hiện thành công các chương trình khuyến mãi.
- Lập chiến lược nhân sự cho toàn bộ hệ thống cửa hàng, đảm bảo sự vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả của hệ thống.
- Định hướng và triển khai chiến lược tuyển dụng, phát triển, đào tạo, huấn luyện nguồn nhân lực của hệ thống nhà hàng.
- Điều hành công tác đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên, xem xét đề xuất mức lương thưởng, đảm bảo tính hiệu quả, công bằng trong hệ thống hoạt động.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của OM/Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn
- Tác phong/Ngoại hình: Ngoại hình sáng, Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Kỹ năng/chuyên môn:
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…).
- Kỹ năng ngoại giao tốt với khách hàng, với cơ quan chủ quản trong khu vực , với các đối tác là công ty
- Kỹ năng tìm kiếm cơ hội tăng doanh thu cho nhà hàng có doanh thu chư đạt tại nhà hàng : tiệc ngoài nhà hàng, các sản phẩm bán lẽ theo mùa….
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát hoạt động.
- Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
- Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
Yêu cầu về trình độ văn hoá
- Trình độ học vấn/đào tạo (ví dụ: bằng đại học, cao đẳng, v.v.)
- Giáo dục kỹ thuật cao đẳng hoặc khách sạn
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
- Kinh nghiệm (năm kinh nghiệm tức là: 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự)
- Có nền tảng về Dịch vụ ăn uống hoặc khách sạn
Yêu cầu đặc thù khác
- Tính cách: hết lòng vì khách hàng, trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đi công tác lâu dài tại Phú Quốc, có nhà ở, có thể Onboard liền.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.