Mô tả công việc
• Bạn sẽ đại diện cho các sản phẩm thẩm mỹ cho kênh y tế: bệnh viện, phòng khám, bác sĩ.
• Tham quan và phát triển doanh số của các nhãn hàng thẩm mỹ.
• Theo dõi và thực hiện chiến dịch Marketing của chúng tôi bằng cách sử dụng các công cụ và tài liệu do bộ phận MKT (sản phẩm, bài phát biểu, chương trình khuyến mãi, sự kiện, phân loại, trưng bày).
• Phát triển mối quan hệ với các bệnh viện và bác sĩ, phòng khám.
• Phát triển danh mục khách hàng của bạn.
II. Công việc:
1. Sales :
• Quảng cáo và bán sản phẩm thẩm mỹ cho các văn phòng bác sĩ trong một khu vực địa lý hoặc lãnh thổ xác định hàng ngày.
• Lập kế hoạch để Đạt và/hoặc vượt các mục tiêu và mục tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
• Tăng doanh số bán hàng tháng/năm qua năm.
• Quản lý lãnh thổ và các nhiệm vụ hành chính cá nhân như thông tin tài khoản, nhập đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, hiệu suất lãnh thổ và danh sách mục tiêu.
• Dự báo doanh số bán hàng, phát triển các chiến lược/mô hình bán hàng "vượt trội" và đánh giá hiệu quả của chúng.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng.
• Phát triển và duy trì dịch vụ khách hàng ở mức độ cao với mọi tài khoản.
• Duy trì và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng trong khu vực được giao.
• Nghiên cứu tài khoản và tạo hoặc theo dõi. Từ đó, Đánh giá các kỹ năng, nhu cầu của khách hàng và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả lâu dài.
• Tổ chức hội nghị, sự kiện nhóm, Thuyết trình trước bác sĩ, nhân viên thực hành và y tá trong khoa phẫu thuật bác sĩ đa khoa, bác sĩ bệnh viện và dược sĩ.
• Phát hàng mẫu, thông tin cho khách hàng.
3. Đào tạo:
• Luôn cập nhật dữ liệu lâm sàng mới nhất do công ty cung cấp.
• Tham gia các khóa đào tạo và kiểm tra của công ty.
4. Thông tin thị trường:
• Thu thập đầy đủ thông tin từ khách hàng: thói quen sử dụng sản phẩm, cách vận hành, yêu cầu.
• Giữ hồ sơ chi tiết của tất cả các địa chỉ liên lạc.
• Nghiên cứu thuốc của đối thủ cạnh tranh và hoạt động thị trường tương ứng của họ.
5. Marketing:
• Theo dõi và hỗ trợ team Marketing trong các sự kiện và chiến dịch marketing do công ty chuẩn bị.
• Giới thiệu đến khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing.
• Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp để phát triển hình ảnh thương hiệu.
• Đàm phán và triển khai các sự kiện, hoạt động với khách hàng (thảo luận nhóm,...).
6. Báo cáo:
• Báo cáo hoạt động và thu thập thông tin.
• Báo cáo các thông tin cần thiết từ thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Ngoại ngữ: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
Tin học: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị tríSales trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng, quản lý nhóm, lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Linh hoạt, chịu khó, chịu áp lực công việc, có kiến thức sâu về kênh Y tế.
Quyền lợi được hưởng
SHUI đầy đủ Lương cơ bản
Lương tháng 13
Thưởng Quý (tùy theo mức độ đạt KPI)
Mã giảm giá cho nhân viên
Team building, company trip,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.