Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN KINH DOANH HẠT NHỰA- Soid State Polymer Dept.
Mô tả công việc *
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc *
_Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp và trình bày với khách hàng.
_Hòa đồng, năng động, làm việc có trật tự kế hoạch.
_Có khả năng theo sát công việc cho đến khi hoàn thành.
_Có kinh nghiệm và hiểu biết về excel.
_Có khả năng làm việc đa chức năng trong môi trường năng động.
_Có khả năng giao tiếp bằng 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Trung/ Anh mức độ lưu loát.
_Sắp xếp và quản lý tốt trong công việc.
_Chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngoại ngữ.
_Bằng cấp Cử nhân trở lên.
-----
_Confident and flexible in communication and presentation with customer.
_Easy-going, active, organized.
_Able to follow through on task until completed. _
_Proficient experience and understanding of excel.
_Able to work cross-functionally in a dynamic environment.
_Able to communicate in Englishor Chinese (good speaking skill is required).
_Good arrangement and management at work.
_ Major in economics, foreign trade, marketing, business administration or foreign language.
_ Bachelor Degree or above.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.