Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thu – chi tại chi nhánh;
- Báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày, hàng tháng;
- Theo dõi và báo cáo xuất – nhập – tồn hàng hóa, vật tư, máy móc tại chi nhánh;
- Chấm công, tính lương nhân viên chi nhánh
- Giám sát hoạt động tại chi nhánh
- Các công việc phát sinh khác trong quá trình làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính : Nữ
- Trình độ: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, thành thạo Excel
- Kinh nghiệm: Trên 1 năm ở vị trí tương đương, thu ngân, kế toán cửa hàng là một lợi thế hoặc đã từng làm các công việc liên quan đến thu chi trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa, nha khoa, …
- Ngoại hình dễ nhìn, da đẹp, có khả năng tư vấn khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó trong công việc
- Có định hướng làm việc lâu dài, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 21 - 29
- Lương: 8 Tr - 8,5 Tr VND
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.