Mô tả công việc
Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
Đi tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình chịu khó đi công tác xa.
Được đào tạo bán hàng, marketing online
Không cần kinh nghiệm
Quyền lợi
Tăng lương đột xuất, định kỳ, Thưởng Lễ, Tết; KPIs.
Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Lương chính thức + chính sách hoa hồng cao.
Phụ cấp cơm trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 20:35:03
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.