Mô tả công việc
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất được thành lập vào năm 2006 cùng với Công ty TNHH Phân phối trực tuyến Nhất Nhất (5 Nhất Nhất) và Nhà máy dược phẩm Nhất Nhất trực thuộc tập đoàn Nhất Nhất Group. Đến nay Nhất Nhất đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm và thiết bị y tế. Với niềm tự hào và khát khao kế thừa các bài thuốc Đông y Việt, công ty ứng dụng các công nghệ hiện đại và nghiên cứu chuyên sâu để đưa ra các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là dòng sản phẩm Đông y thế hệ 2 là được nghiên cứu và phát triển độc quyền tại Nhất Nhất. Phát huy được các ưu điểm của Đông dược, khắc phục các nhược điểm về sự tiện dụng bằng cách bào chế dưới dạng viên nén, viên nang, thuốc bột,.. Các sản phẩm của Nhất Nhất dành được niềm tin của khách hàng và vị thế vững chắc trên thị trường. Thể hiện được hiệu quả không thua kém gì so với các sản phẩm tân dược hiện hành, sản phẩm của Nhất Nhất có sức cạnh tranh lớn và ngày càng chứng minh được ưu thế vượt trội. Để đáp ứng được nhu cầu phân phối ngày càng lớn, công ty đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống kho bảo quản, vườn chuyên canh dược liệu sạch đều được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tâm huyết dù làm việc tại bất cứ bộ phận nào. Dược phẩm Nhất Nhất luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm mục tiêu cao nhất trong mọi hoạt động.