Mô tả công việc
-
Khảo sát nguồn nhà có sẵn của công ty theo từng quận (chủ động thời gian).
-
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm).
-
Tư vấn, giới thiệu đầy đủ thông tin về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
-
Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề).
-
Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các chi nhánh).
-
Phối hợp, trao đổi công việc với Trưởng phòng để chốt giao dịch.
-
Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
-
Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Thích kinh doanh, mong muốn đột phá tài chính.
-
Tự tin trong giao tiếp, có kỹ năng đàm phán và thương lượng.
-
Chăm chỉ, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.
-
Có kiến thức trong ngành bất động sản, pháp lý nhà đất, mặt bằng cho thuê là một lợi thế.
-
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
-
Hoàn thành 3 ngày đào tạo trực tiếp tại công ty sau khi trúng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 10 triệu, lên đến 40 - 100 triệu/tháng, 500 triệu - 1 tỷ/năm bao gồm phụ cấp các chi phí + chi phí marketing (tăng khi phát sinh giao dịch).
-
Hoa hồng hấp dẫn (50 - 60%/giao dịch, nhận ngay trong vòng 24 giờ khi chốt giao dịch thành công), thưởng nóng, thưởng lũy tiến theo tuần/ tháng/ quý/ năm, du lịch nước ngoài,...
-
Các hoạt động thể thao: đá bóng, cầu lông,... hàng tuần.
-
Trang thiết bị làm việc được cung cấp đầy đủ tại văn phòng.
-
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về tư vấn bán hàng ngành bất động sản, giúp mỗi nhân viên kinh doanh chốt hợp đồng bán chỉ trong vòng từ 20 ngày làm việc.
-
Đội ngũ quản lý dày dạn kinh nghiệm về phân khúc sản phẩm, am hiểu thị trường bất động sản, tâm lý, hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình cho nhân viên.
-
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành; sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên, cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Được thành lập từ tháng 1 năm 2005, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, TRISTAR với 3 đơn vị thành viên trực thuộc (Ba Sao, Trống Đồng, F&B) Trong đó phải kể đến “Công ty TNHH dịch vụ ăn uống Ba Sao” đã và đang ngày càng khẳng định được tên tuổi là một trong những Công ty hàng đầu miền Bắc và của cả nước về lĩnh vực cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp và nhà hàng. Ba Sao tự hào là đối tác tin cậy cung cấp hơn 100.000 suất ăn mỗi ngày cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của thế giới đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau như: Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan… với các thương hiệu danh tiếng như: Honda, Yamaha, Panasonic, Hoya, Samsung, Microsoft, Inax…
Với quy mô ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng, Công ty TNHH Dịch vụ ăn uống Ba Sao đang triển khai hoạt động tuyển dụng nhân sự với mức thu nhập cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn. Ba Sao mong muốn tìm kiếm những nhân sự có năng lực, tham vọng và tinh thần làm việc tốt để có thể bổ sung vào đội ngũ làm việc chuyên nghiệp của mình, cùng nhau phát triển và đạt được những mục tiêu đề ra. Hãy ra nhập gia đình nhân sự Ba Sao để cùng nhau thực hiện tôn chỉ “Tận tâm phục vụ khách hàng, hết lòng vì món ăn ngon"