Phú Thọ
Mô tả công việc
- Công ty chuyên phân phối nhãn hàng Fatz , Unimom, Upass Ange, Beborn ....
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao: Thăm viếng, tìm kiếm, chăm sóc và phát triển kênh bán hàng mới.
- Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao để đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI.
- Truyền đạt kiến thức sản phẩm, tư vấn bán hàng cho khách hàng: hướng dẫn sử dụng, cập nhật và kiểm tra kiến thức cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.
- Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing.
- Báo cáo tình hình thị trường: làm báo cáo tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh. Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc do cấp quản lý trực tiếp ASM và ban giám đốc giao trong quá trình làm việc.
- Phụ trách cho các Base TẠI HẢI DƯƠNG : Phụ trách Hải Dương - Hưng Yên - Hà nam
- Phụ trách cho các Base TẠI PHÚ THỌ : Phụ trách Phú Thọ - Vĩnh Phúc - Hòa Bình - Ba Vì - Sơn Tây
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nam, Nữ tuổi từ 2001-1990
- Có phương tiện xe máy để làm việc.
- Làm việc chính thức tại Hải Dương, Phú Thọ
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt.
- Có sức khỏe tốt, đam mê công việc, nhiệt tình, nhạy bén.
- Có khả năng đi công tác Tỉnh ( 2 - 3 ngày).
- Biết sử dụng máy tính cơ bản: Gửi mail, làm đơn hàng gửi kế toán, báo cáo bán hàng theo tuần theo tháng cho cấp quản lý trực tiếp cũng như ban giám đốc.
- Xử lý các vướng mắc với khách hàng về bảo hành, công nợ.
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác như Thủ kho, Giao hàng, Quản lý bán hàng, Kế toán công nợ......
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em.
- Thời gian thử việc: 1 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc tháng đầu tiên: 11.245.000 đ/ tháng ( thử việc 01 tháng )
- Tháng thứ 2: Được nhận ngay tuyến bán hàng, chỉ tiêu, KPI, trong trường hợp nắm bắt công việc nhanh, tốt đạt doanh số 90%/ chỉ tiêu công ty đề ra, công ty sẽ xem xét xác nhận ngay là nhân viên chính thức tại tháng làm việc thứ 2 tại công ty.
- Thu nhập (nếu làm chính thức): Từ 15 triệu đến 30 triệu ++
- Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN.
- Thưởng Tháng lương thứ 13, Thưởng đột xuất, thưởng hàng mới, ... theo chính sách Công ty
- Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn cho cá nhân và 01 người thân)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm qua công việc.
Công ty TNHH ETINCO thành lập năm 2011. Khởi sự là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm Thiết bị điện dân dụng và công nghiệp của các thương hiệu trong và ngoài nước. Từ xuất phát điểm này ETINCO đã phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu và kiên định với sứ mệnh trở thành nhà nhập khẩu, phân phối thiết bị điện hàng đầu Việt Nam
Cùng với hoài bão của mình, chúng tôi xác định phát triển bền vững là yêu cầu quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của Etinco. Để đạt được điều này, Etinco xác định 3 giá trị vĩnh cửu luôn theo đuổi và hoàn thiện mỗi ngày: Khách hàng là trung tâm, không có khách hàng thì Thương hiệu hay Công ty cũng không tồn tại; Cán bộ công nhân viên luôn thân thiện, chia sẻ, gắn bó, đoàn kết và kỷ luật; Luôn tìm hướng đi mới, đi trước đón đầu công nghệ và áp dụng công nghệ 4.0 vào thực tế doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Etinco kiên định với mục tiêu trở thành Công ty nhập khẩu – xuất khẩu – phân phối thiết bị điện hàng đầu Việt Nam.