Mô tả công việc
- Phân công cấp dưới kiểm tra, ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để báo cáo và thực hiện sửa chữa kịp thời.
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ hệ thống theo sự phân công của Kỹ sư trưởng.
- Giám sát các hoạt động thi công bảo dưỡng đúng quy trình quy định.
- Sắp xếp ca trực phù hợp và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Điện/Điện tử/Điện lạnh.
- Có tinh thần trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp, chịu áo lực công việc cao.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
FABTEK sản xuất kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2003. FABTEK sản xuất các sản phẩm chất lượng từ thép, thép không gỉ và nhôm với nhiều chủng loại của các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm trong y học, xây dựng, nông nghiệp, ô tô, khai thác mỏ, thực phẩm và đồ uống, cùng với nhiều ngành công nghiệp khác.
FABTEK cung cấp cho khách hàng dịch vụ cao cấp từ khâu phát triển sản phẩm đến nhãn hiệu và bao bì dành riêng cho khách hàng.
Hệ thống Lập kế hoạch Nguồn lực Sản xuất (MRP) đang được áp dụng để đảm bảo một quy trình sản xuất được tổ chức hợp lý.
Do FABTEKs tại một khu vực có chi phí lao động tương đối thấp, FABTEK có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh.
FABTEK mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong việc đặt hàng với khối lượng đặt hàng từ nhỏ đến lớn tùy theo yêu cầu của mình.
FABTEK tự hào trong việc thực hành đạo đức kinh doanh tốt, mang đến cho khách hàng sự tự tin để phát triển thương hiệu sản phẩm trên thị trường của chính họ