- Nghe và đánh giá chất lượng tư vấn qua các kênh tương tác đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
- Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.
- Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên.
- Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.
- Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.
- Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn.
- Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tuân thủ và đảm bảo KPI.
* Thời gian làm việc: Ca 1 08h30-17h30, ca 2 10h30-19h00. Off 1 ngày/tuần
* Quyền lợi
- Thu nhập dao động từ 7.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Thưởng chương trình thi đua tuần/tháng/năm, thưởng tháng 13 + Bonus theo KPIs.
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện (toàn thế hệ 9x, 10x).
- Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết + doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.
- Các hoạt động thể thao vui chơi, Party hàng tháng.
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giá Kho Group
Buôn bán/ Kinh doanh
Tư vấn
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Nhân sự
Other