Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các mặt hàng của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ tới kho xuất hàng khi có nhu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 - 40 Tuổi
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Trung thực, tích cực, sẵn sàng thử thách lương cao.
- Có thể sử dụng phần mềm vi tính (Word, Excel, ưu tiên biết thao tác trên phần mềm ERP)
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN BIẾT TIẾNG TRUNG
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn (Lương cơ bản+ thưởng doanh số + thưởng khách hàng mới….) Thu nhập trung bình từ 15 - 30 triệu
- Bảo hiểm 80- 85% lương, các chế độ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tham gia các buổi đào tạo của công ty
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30, chiều từ 13:00 đến 17:00
ECO-SMART cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình Công nghiệp 4.0, đảm bảo thành công thông qua phương pháp tiếp cận từng bước. Chúng tôi tập trung vào các giải pháp dựa trên ROI, bắt đầu với các mô-đun hiệu quả chi phí nhằm mang lại hiệu quả ngay lập tức. Phương pháp của chúng tôi dần tiến tới các giải pháp nhà máy thông minh, hướng dẫn các công ty tiến tới chuyển đổi số toàn diện trong khi ưu tiên lợi nhuận đầu tư (ROI) của họ.