Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng dựa trên data công ty đem về;
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, đơn hàng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng nếu cần;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu về sản phẩm, xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh...;
- Có kinh nghiệm sale trong ngành F&B là một lợi thế;
- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc;
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ, sẵn sàng ‘chiến’;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng), trung bình từ 8-15tr hoặc hơn;
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản, cơ hội thăng tiến;
- Văn hóa công ty trẻ, độ tuổi 9x - 2000, sếp cực tâm lý;
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện...;
- Được uống trà sữa, cà phê miễn phí được pha chế từ các chuyên gia trong ngành.
ECO-SMART cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình Công nghiệp 4.0, đảm bảo thành công thông qua phương pháp tiếp cận từng bước. Chúng tôi tập trung vào các giải pháp dựa trên ROI, bắt đầu với các mô-đun hiệu quả chi phí nhằm mang lại hiệu quả ngay lập tức. Phương pháp của chúng tôi dần tiến tới các giải pháp nhà máy thông minh, hướng dẫn các công ty tiến tới chuyển đổi số toàn diện trong khi ưu tiên lợi nhuận đầu tư (ROI) của họ.