Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng
- Báo cáo với Trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể trao đổi và giải quyết.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000đ = Lương Cơ bản + Các hệ số lương trách nhiệm, hoa hồng trách nhiệm và hoa hồng lợi nhuận trực tiếp theo cơ chế của bộ phận
- Hưởng các chế độ BHXH...
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
ECO-SMART cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình Công nghiệp 4.0, đảm bảo thành công thông qua phương pháp tiếp cận từng bước. Chúng tôi tập trung vào các giải pháp dựa trên ROI, bắt đầu với các mô-đun hiệu quả chi phí nhằm mang lại hiệu quả ngay lập tức. Phương pháp của chúng tôi dần tiến tới các giải pháp nhà máy thông minh, hướng dẫn các công ty tiến tới chuyển đổi số toàn diện trong khi ưu tiên lợi nhuận đầu tư (ROI) của họ.