Mô tả công việc
- Tìm hiểu, khảo sát khách hàng có nhu cầu mua xe tải/ phụ tùng xe đầu kéo
- Tư vấn, hỗ trợ, đi thị trường gặp gỡ khách hàng có nhu cầu
- Giải đáp, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo công việc cho quản lý phòng kinh doanh
- Các công việc có liên quan
Yêu cầu công việc
-Kinh nghiệm từng làm qua ngành vận tải, sales ô tô, phụ tùng,…
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh là một lợi thế.
- Tư duy tốt, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
-Kỹ năng làm việc độc lập, giao tiếp, năng động, sáng tạo và có tính cầu tiến trong công việc.
- Có xe máy cá nhân
Quyền lợi được hưởng
• Tính lương từ buổi đi làm đầu tiên • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái. • Được tham gia bảo hiểm đầy đủ • 12 ngày nghỉ phép / năm + thưởng lễ/tết/sinh nhật/hiếu hỉ • Lương tháng thứ 13
ECO-SMART cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình Công nghiệp 4.0, đảm bảo thành công thông qua phương pháp tiếp cận từng bước. Chúng tôi tập trung vào các giải pháp dựa trên ROI, bắt đầu với các mô-đun hiệu quả chi phí nhằm mang lại hiệu quả ngay lập tức. Phương pháp của chúng tôi dần tiến tới các giải pháp nhà máy thông minh, hướng dẫn các công ty tiến tới chuyển đổi số toàn diện trong khi ưu tiên lợi nhuận đầu tư (ROI) của họ.