Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- THU NHẬP: Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 (Từ Thứ Hai đến Chủ nhật). OFF 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Hệ thống Anh ngữ Úc Châu với hơn 15 năm hình thành và phát triển là một trong những Trung tâm Anh Ngữ uy tín tại Việt Nam với các chương trình đào tạo chất lượng cao:
- Anh văn chứng chỉ Quốc tế: IELTS - TOEIC
- Anh văn Giao Tiếp
- Anh văn chứng chỉ Cambridge: STARTERS - MOVERS – FLYERS – KET – PET
Hệ thống Anh ngữ Úc Châu là nơi hội tụ đội ngũ Giáo Viên Nhân Viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao với môi trường giảng dạy và làm việc thân thiện, đề cao sự kết nối tích cực văn minh.
Phương châm hoạt động “Dịch vụ hoàn hảo – Chất lượng cam kết” theo định hướng phát triển bền vững lâu dài, đang chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng quy mô và tìm kiếm nhân sự ưu tú cho sự phát triển của hệ thống trong thời gian tới.