Mô tả công việc
* Công việc:
- Nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận Kinh doanh
- Mở đơn hàng- > theo dõi tiến độ và tình trạng đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất cho đến khi đơn hàng giao hoàn tất
- Làm việc với các phòng ban liên quan khi đơn hàng có sự cố
- Post đơn hàng lên hệ thống phần mềm
- Liên hệ khách hàng xử lý các sự cố liên quan đến đơn hàng
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 (thứ 2- thứ 7)
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng
Ưu tiên có thể đi làm ngay
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
Giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Lương cơ bản + Phụ cấp
- Phép năm theo quy định pháp luật
- Bảo hiểm đầy đủ
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết trong công việc
- Xét tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Quà sinh nhật, hiếu, hỷ,...
- Thưởng Lễ, Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:25:02
Hệ thống Anh ngữ Úc Châu với hơn 15 năm hình thành và phát triển là một trong những Trung tâm Anh Ngữ uy tín tại Việt Nam với các chương trình đào tạo chất lượng cao:
- Anh văn chứng chỉ Quốc tế: IELTS - TOEIC
- Anh văn Giao Tiếp
- Anh văn chứng chỉ Cambridge: STARTERS - MOVERS – FLYERS – KET – PET
Hệ thống Anh ngữ Úc Châu là nơi hội tụ đội ngũ Giáo Viên Nhân Viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao với môi trường giảng dạy và làm việc thân thiện, đề cao sự kết nối tích cực văn minh.
Phương châm hoạt động “Dịch vụ hoàn hảo – Chất lượng cam kết” theo định hướng phát triển bền vững lâu dài, đang chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng quy mô và tìm kiếm nhân sự ưu tú cho sự phát triển của hệ thống trong thời gian tới.