Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ;
- Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt.
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h sáng đến 5h chiều và Thừ 7: 8h đến 12h
* Địa điểm làm việc: Tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 20 đến 35.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt
- Thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực
- Giọng nói dễ nghe, không bị nói giọng địa phương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Hệ thống Anh ngữ Úc Châu với hơn 15 năm hình thành và phát triển là một trong những Trung tâm Anh Ngữ uy tín tại Việt Nam với các chương trình đào tạo chất lượng cao:
- Anh văn chứng chỉ Quốc tế: IELTS - TOEIC
- Anh văn Giao Tiếp
- Anh văn chứng chỉ Cambridge: STARTERS - MOVERS – FLYERS – KET – PET
Hệ thống Anh ngữ Úc Châu là nơi hội tụ đội ngũ Giáo Viên Nhân Viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao với môi trường giảng dạy và làm việc thân thiện, đề cao sự kết nối tích cực văn minh.
Phương châm hoạt động “Dịch vụ hoàn hảo – Chất lượng cam kết” theo định hướng phát triển bền vững lâu dài, đang chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng quy mô và tìm kiếm nhân sự ưu tú cho sự phát triển của hệ thống trong thời gian tới.