Căn cứ nhu cầu, Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN thông báo tuyển dụng hợp đồng lao đồng, cụ thể như sau:
1 .Số lượng, vị trí tuyển dụng
01 vị trí kế toán.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn
– Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển.
– Có quốc tịch Việt Nam.
– Đủ 18 tuổi trở lên (Ưu tiên tuyển Nam), Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng làm việc liên quan về kế toán.
– Có trình độ chuyên môn tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Ngành kế toán, tài chính.
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.
– Mô tả công việc : Chủ trì tham mưu tổng hợp, quy hoạch, kế hoạch, chính sách và chủ trì xây dựng, hoàn thiện dự án, đề án về công tác kế toán của đơn vị; thực hiện hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của đơn vị cho các đơn vị có liên quan theo quy định của pháp luật và quy định của đơn vị thuộc lĩnh vực phạm vi quản lý; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công.
3. Địa điểm làm việc: Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ tỉnh Kon Tum.
4. Mức lương: Không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng theo quy định.
5. Hồ sơ dự tuyển, thời gian tiếp nhận hồ sơ dự tuyển
5.1. Thành phần hồ sơ:
Người đăng ký dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu gửi kèm);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú hoặc cơ quan đơn vị đang công tác (đối với người đang thực hiện hợp đồng lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhà nước);
– Bản sao chứng thực căn cước công dân;
– Bản sao Sổ bảo hiểm xã hội (nếu có);
– Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng) do cơ quan y tế chứng nhận;
– Đối với những người đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có đóng bảo hiểm xã hội phải có văn bản đồng ý của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đang công tác.
Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển phải đầy đủ thành phần, sắp xếp theo đúng thứ tự, không được tẩy xóa và để trong túi đựng hồ sơ. Người nộp hồ sơ dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác của nội dung trong hồ sơ. Hồ sơ dự tuyển đã nộp không được hoàn trả.
5.2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 14/06/2024 đến 17h00 ngày 14/07/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổng hợp, Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ, 16a, Ngô Quyền, Phường Thống Nhất, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Số điện thoại liên hệ: (0260)3.29.39.49.
*****Đính kèm:
Nguồn tin: skhcn.kontum.gov.vn
Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương – Atlantic Group, được thành lập từ năm 2013 hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là Tư vấn du học và Đào tạo tiếng Anh. Trong suốt hơn 18 năm hoạt động, Atlantic đã gửi hơn 10.000 học sinh đi du học tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand, Nhật Bản và Hàn Quốc; giành những suất học bổng lên tới hàng tỷ đồng và đào tạo Tiếng Anh cho hàng triệu học sinh trên cả nước.
Chúng tôi là trung tâm khảo thí ủy quyền chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge - VN301 và Hội đồng Anh. Atlantic Group đã tổ chức thi chứng chỉ Cambridge cho học sinh Tiểu học và THCS ngay tại các Nhà trường, tổ chức thi chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh tại Atlantic và tại hệ thống 10 trường THPT Chuyên trải dài từ Bắc vào Nam.
Hiện tại Atlantic Group đang triển khai các chương trình tiếng Anh như sau:
- Chương trình tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh Học Thuật và tiếng Anh luyện thi IELTS tại 2 Trung tâm Five Star English Center - 33 Lạc Trung và 125 Hoàng Ngân.
- Chương trình tiếng Anh liên kết theo chuẩn đầu ra Cambridge và IELTS tại hơn 30 trường THCS và THPT trên địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh.
- Chương trình tiếng Anh liên kết nâng cao kỹ năng nghe nói cho hơn 20.000 học sinh của hơn 50 trường tại Hà Nội, Bắc Ninh, Ninh Bình và Đà Nẵng.
- Atlantic Group cũng là đối tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội triển khai chương trình Song bằng quốc tế Cambridge tại trường THCS Trưng Vương, THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Nghĩa Tân và THCS Cầu Giấy.