Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group

Cập nhật 17/11/2024 12:53
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ĐẠI TÂY DƯƠNG - ATLANTIC GROUP
SALES COORDINATOR
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Report to Sales Manager

Company Overview: We are a leading manufacturer and exporter specializing in high-quality furniture, handicraft storage and décor ceramic, serving international retail customers. Our commitment to excellence in design, quality and customer satisfaction drives everything we do.

Position Overview: As a Sales Coordinator, you will play a pivotal role in our sales operations, acting as the bridge between our customers and our production team. You will be responsible for managing sample requests, tracking production statuses, and ensuring seamless communication with customers throughout the entire
order process. Additionally, you will support our Account Managers and be entrusted with tasks that
contribute to the smooth execution of customer orders.

Key Responsibilities:

  • Sample and Production Management:
    • Request and follow up on sample quality and schedule, and send samples to customers.
    • Prepare samples for customer testing and ensure all necessary documentation is in place.
    • Coordinate pre-production meetings, ensuring customer requirements are clearly
      communicated to all relevant departments.
    • Request mass production based on customer orders and follow up production schedules to
      ensure deadlines are met.
  • Customer Communication and Support:
    • Maintain daily communication with customers regarding sample and order statuses.
    • Follow up with relevant departments to address and resolve customer complaints.
    • Key in customer forms and necessary paperwork accurately and promptly.
    • Alert the Sales Manager immediately if there are risks related to timelines, quality,
      or budget that could impact customer satisfaction.
  • Sales and Administrative Support:
    • Assist Account Managers in preparing researches, quotations, presentations, photo offers, and meeting materials.
    • Develop the capability to manage and nurture customer accounts independently, acting as a key point of contact for select accounts.
    • Ensure that the sample area is neat, organized, and tidy at all times.
    • Complete reports and other administrative tasks as requested by the Sales Manager.

Yêu Cầu Công Việc

Qualifications:

  • Proven experience in a sales coordination or customer service role, preferably in furniture, handicraft
    or home décor industries.
  • Strong organizational skills with the ability to manage multiple tasks concurrently.
  • Excellent verbal and written communication skills in English.
  •  Proficiency in MS Office Suite and ERP software
  • Ability to thrive in a fast-paced environment and adapt to changing priorities.
  • A proactive approach to problem-solving and a commitment to customer satisfaction.
  • Bachelor’s degree in International Business Administration, Marketing, or a related field preferred.
  • Recent graduates or candidates with over 2 years of experience in a similar position.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Thửa đất số 173, tờ bản đồ số B4, Khu Phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ĐẠI TÂY DƯƠNG - ATLANTIC GROUP
Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2 tòa FLC Landmark Tower ngõ 5 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương – Atlantic Group, được thành lập từ năm 2013 hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là Tư vấn du học và Đào tạo tiếng Anh. Trong suốt hơn 18 năm hoạt động, Atlantic đã gửi hơn 10.000 học sinh đi du học tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand, Nhật Bản và Hàn Quốc; giành những suất học bổng lên tới hàng tỷ đồng và đào tạo Tiếng Anh cho hàng triệu học sinh trên cả nước. 

Chúng tôi là trung tâm khảo thí ủy quyền chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge - VN301 và Hội đồng Anh. Atlantic Group đã tổ chức thi chứng chỉ Cambridge cho học sinh Tiểu học và THCS ngay tại các Nhà trường, tổ chức thi chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh tại Atlantic và tại hệ thống 10 trường THPT Chuyên trải dài từ Bắc vào Nam. 

Hiện tại Atlantic Group đang triển khai các chương trình tiếng Anh như sau:

  • Chương trình tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh Học Thuật và tiếng Anh luyện thi IELTS tại 2 Trung tâm Five Star English Center - 33 Lạc Trung và 125 Hoàng Ngân.
  • Chương trình tiếng Anh liên kết theo chuẩn đầu ra Cambridge và IELTS tại hơn 30 trường THCS và THPT trên địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh.
  • Chương trình tiếng Anh liên kết nâng cao kỹ năng nghe nói cho hơn 20.000 học sinh của hơn 50 trường tại Hà Nội, Bắc Ninh, Ninh Bình và Đà Nẵng.
  • Atlantic Group cũng là đối tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội triển khai chương trình Song bằng quốc tế Cambridge tại trường THCS Trưng Vương, THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Nghĩa Tân và THCS Cầu Giấy.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group

Bạn làm việc tại Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương -  Atlantic Group

Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group

Click để đánh giá