Mô tả công việc
Assist in collecting/posting money from guests/Travel agents and other relative work.
Hỗ trợ nhập tiền từ khách hàng/công ty du lịch và các công việc liên quan khác lên hệ thống.
- Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.
Truyền tải lới hứa thương hiệu và dịch vụ đặc trưng vào công việc hàng ngày.
- Assist in the timely billing of accounts.
Hỗ trợ thanh toán kịp thời.
- Maintain a filing system for account receivable records.
Duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ công nợ phải thu.
- Assist in balancing daily transfer to city ledger and post, edit and update to accounts receivable system.
Hỗ trợ trong việc cân bằng thuyên chuyển qua công nợ và nhập, chỉnh sửa và thêm vào hệ thống công nợ.
- Ascertain that all charges received for billing are proper and with complete supporting documents and approved credit account with the Hotel.
Đảm bảo tất cả các khoản phí nhận được để thanh toán hợp lệ, có đầy đủ chứng từ hỗ trợ và tài khoản tín dụng được chấp thuận với khách sạn.
- Reconciles on daily basis the credit card transactions on Opera to the batch register and to investigate any variances
Đối chiếu hàng ngày các giao dịch thẻ tín dụng trên Opera và điều tra bất kỳ sai lệch nào.
- Assist in the reconciliation of accounts.
Hỗ trợ đối chiếu các tài khoản.
- Respond to and resolve account queries.
Phản hồi và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản.
- Ensure all credit card refund submitted have proper documentation and approval before a refund can be done.
Đảm bảo các khoàn hoàn tiền bằng thẻ tín dụng đều có tài liệu và sự phê duyệt phù hợp trước khi hoàn tiền.
- Process all invoices and statements.
Giải quyết tất cả các hoá đơn và sao kê.
- Assist in calculation of travel agent commission for accruals and checking on travel agent commission details.
Tính toán các khoản hoa hồng từ công ty du lịch và kiểm tra thông tin chi tiết về hoa hồng của đại lý du lịch.
- Liaises closely with the Finance Lead in reviewing and maintaining the Aged Trial Balance of Accounts Receivable/Accounts Receivable Aging.
Liên hệ chặt chẽ với Quản lý Tài chính để xem xét và duy trì số dư theo tuổi nợ của các khoản phải thu.
- Provide training to other Operation Departments on credit card related matters.
Đào tạo cho các bộ phận vận hành khác về các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng.
Use finance computer programs.
Sử dụng phần mềm tài chính.
- Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
Có trách nhiệm bảo quản tài sản của công ty và tham gia vào các hoạt động có liên quan an toàn cháy nổ.
- Always present genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.
Luôn thể hiện nét mặt tươi cười chân thật, thân thiện và hỗ trợ khách.
- Look smart – wear your uniform with pride.
Ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng, tâm thế tự hào khi sử dụng đồng phục được cấp phát.
- Perform other ad-hoc duties - unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.
Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác - những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng ta cần phải cùng làm việc để hoàn thành.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
- Vocational Certificate in Accounting or related field.
- Chứng chỉ nghề ngành Kế toán hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
- At least one year in experience.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
- Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
- Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên trung gian thể hiện đẳng cấp của khách sạn, thương hiệu và công ty.
- Proficient in the use of Microsoft Office.
- Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office.
- Good writing skills.
- Kỹ năng viết tốt.
4. Language/Ngoại ngữ:
- Able to read and write English
- Có thể đọc, viết tiếng Anh.
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương – Atlantic Group, được thành lập từ năm 2013 hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là Tư vấn du học và Đào tạo tiếng Anh. Trong suốt hơn 18 năm hoạt động, Atlantic đã gửi hơn 10.000 học sinh đi du học tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand, Nhật Bản và Hàn Quốc; giành những suất học bổng lên tới hàng tỷ đồng và đào tạo Tiếng Anh cho hàng triệu học sinh trên cả nước.
Chúng tôi là trung tâm khảo thí ủy quyền chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge - VN301 và Hội đồng Anh. Atlantic Group đã tổ chức thi chứng chỉ Cambridge cho học sinh Tiểu học và THCS ngay tại các Nhà trường, tổ chức thi chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh tại Atlantic và tại hệ thống 10 trường THPT Chuyên trải dài từ Bắc vào Nam.
Hiện tại Atlantic Group đang triển khai các chương trình tiếng Anh như sau:
- Chương trình tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh Học Thuật và tiếng Anh luyện thi IELTS tại 2 Trung tâm Five Star English Center - 33 Lạc Trung và 125 Hoàng Ngân.
- Chương trình tiếng Anh liên kết theo chuẩn đầu ra Cambridge và IELTS tại hơn 30 trường THCS và THPT trên địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh.
- Chương trình tiếng Anh liên kết nâng cao kỹ năng nghe nói cho hơn 20.000 học sinh của hơn 50 trường tại Hà Nội, Bắc Ninh, Ninh Bình và Đà Nẵng.
- Atlantic Group cũng là đối tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội triển khai chương trình Song bằng quốc tế Cambridge tại trường THCS Trưng Vương, THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Nghĩa Tân và THCS Cầu Giấy.