Mô tả công việc
Công tác hành chính và quản lý:
- Giám sát quá trình theo dõi các hành động và quyết định được đưa ra trong các cuộc họp điều hành để đảm bảo tiến độ kịp thời.
- Tham gia các cuộc họp, theo dõi và báo cáo tiến độ các nhiệm vụ được giao.
- Đóng vai trò là cầu nối chính giữa Chủ tịch và cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài. Quản lý lịch trình, giao tiếp và thư từ của Chủ tịch một cách hiệu quả và kín đáo.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và biên bản cuộc họp.
Hỗ trợ chiến lược kinh doanh:
- Đề xuất các phương án cải tiến quy trình sản xuất, kinh doanh và tối ưu hóa chi phí.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, giám sát và triển khai các dự án chiến lược của công ty.
Quản lý thông tin và truyền thông:
- Làm cầu nối giữa Chủ tịch và các phòng ban, đảm bảo thông tin được truyền tải nhanh chóng và chính xác.
- Soạn thảo, rà soát và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo cáo liên quan đến Chủ tịch.
Thư ký cho Ban tái cấu trúc:
- Đảm bảo sự chính xác và cập nhật kịp thời các tài liệu, thông tin liên quan đến dự án tái cấu trúc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và biên bản cuộc họp của Ban tái cấu trúc.
- Thu thập, tổng hợp thông tin từ các phòng ban liên quan để cung cấp cho Ban tái cấu trúc.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình tái cấu trúc.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp, bao gồm việc điều phối lịch họp và gửi thông báo cho các bên liên quan.
Công tác khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có thể làm việc dưới áp lực và đảm bảo tiến độ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nghe- nói- đọc- viết).
- Nữ, từ 35 – 45 tuổi
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Trợ lý hoặc Thư ký. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất có quy mô >500 nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về các quy định pháp lý và quy trình liên quan đến tái cấu trúc doanh nghiệp là một lợi thế.
Quyền lợi
- Văn phòng làm việc hiện đại.
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Lương: Thỏa thuận
- Hoạt động teambuilding hàng tháng, quý
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty (các ngày Lễ, Tết)
- Nhà ăn văn phòng phục vụ CBNV
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Môi trường nhân sự trẻ- năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:45:02
Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương – Atlantic Group, được thành lập từ năm 2013 hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là Tư vấn du học và Đào tạo tiếng Anh. Trong suốt hơn 18 năm hoạt động, Atlantic đã gửi hơn 10.000 học sinh đi du học tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand, Nhật Bản và Hàn Quốc; giành những suất học bổng lên tới hàng tỷ đồng và đào tạo Tiếng Anh cho hàng triệu học sinh trên cả nước.
Chúng tôi là trung tâm khảo thí ủy quyền chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge - VN301 và Hội đồng Anh. Atlantic Group đã tổ chức thi chứng chỉ Cambridge cho học sinh Tiểu học và THCS ngay tại các Nhà trường, tổ chức thi chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh tại Atlantic và tại hệ thống 10 trường THPT Chuyên trải dài từ Bắc vào Nam.
Hiện tại Atlantic Group đang triển khai các chương trình tiếng Anh như sau:
- Chương trình tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh Học Thuật và tiếng Anh luyện thi IELTS tại 2 Trung tâm Five Star English Center - 33 Lạc Trung và 125 Hoàng Ngân.
- Chương trình tiếng Anh liên kết theo chuẩn đầu ra Cambridge và IELTS tại hơn 30 trường THCS và THPT trên địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh.
- Chương trình tiếng Anh liên kết nâng cao kỹ năng nghe nói cho hơn 20.000 học sinh của hơn 50 trường tại Hà Nội, Bắc Ninh, Ninh Bình và Đà Nẵng.
- Atlantic Group cũng là đối tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội triển khai chương trình Song bằng quốc tế Cambridge tại trường THCS Trưng Vương, THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Nghĩa Tân và THCS Cầu Giấy.