Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm tất cả các dịch vụ trên tàu và các thủ tục của bộ phận (chẳng hạn như xử lý hành lý, đồ thất lạc và tìm thấy). Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho Khách và quản lý khiếu nại hiệu quả, thỏa đáng
- Thực hiện các buổi đào tạo kỹ thuật cho nhân viên Khách sạn, đảm bảo rằng tất cả đội ngũ Khách sạn có thể cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả cho Khách hàng
- Giám sát các nhiệm vụ vận hành lên và xuống tàu được giao cho bộ phận (thu thập ID cá nhân hoặc hộ chiếu và thẻ hạ cánh, biểu mẫu lên máy bay, hành lý, chuyển tuyến, đại lý cảng, gửi tiền mặt, thanh toán thanh toán của khách)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có sức khoẻ tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn/Trung
- Từ 18 - 33 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 18 Tr - 40 Tr VND
GIFTBRAND là nhà cung ứng chuyên nghiệp các giải pháp về: Quà tặng doanh nghiệp, Vật phẩm quảng cáo, Quà tặng cao cấp, Quà tặng độc đáo, Quà tặng sáng tạo... dành cho doanh nghiệp, các nhãn hàng, tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước.
Khách hàng thường xuyên của Giftbrand bao gồm: PEPSI, Prudential, FPT, DKSH, KPMG, ACCA, PNJ, JOTUN, KOHLER, Vietlot, YAMAHA...
Công ty tăng trưởng không ngừng, luôn mở rộng kể từ khi thành lập và vượt qua nhiều thách thức để trở thành nhà cung ứng giải pháp quà tặng Chuyên nghiệp và hàng đầu tại Thị trường Việt Nam cho các nhãn hàng.
Trong chiến lược phát triển, chúng tôi luôn có những chính sách đào tạo và phát triển nhân tài nhằm mang đến cơ hội hợp tác, phát triển bản thân và cải thiện thu nhập mỗi ngày để cùng tiến về trước.
Công ty đang hướng đến phát triển thành chuỗi cty quà tặng B2B đầu tiên và có sự phát triển trong tương lai!