Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trả lời điện thoại của Khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về các dịch vụ của Phương Đông Asahi
- Gọi điện trực tiếp Khách hàng theo data có sẵn
- Giới thiệu, tư vấn Khách hàng các dịch vụ Phương Đông Asahi
- Hoàn thành chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
Điều kiện làm việc
- Số ngày làm việc trong tuần: 8h/ ngày, 06 ngày/ tuần, theo lịch sắp xếp của trưởng bộ phận
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
- Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện, chăm sóc sức khoẻ, nghỉ dưỡng,…
- Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm, khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
- Lương: 6.000.000 - 8.000.000 VND + thưởng hiệu suất cao
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc định kì
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc
- Đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty
- Khám sức khoẻ hàng năm, chế độ ưu đãi khám chữa bệnh cho người nhà CBNV
- Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
GIFTBRAND là nhà cung ứng chuyên nghiệp các giải pháp về: Quà tặng doanh nghiệp, Vật phẩm quảng cáo, Quà tặng cao cấp, Quà tặng độc đáo, Quà tặng sáng tạo... dành cho doanh nghiệp, các nhãn hàng, tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước.
Khách hàng thường xuyên của Giftbrand bao gồm: PEPSI, Prudential, FPT, DKSH, KPMG, ACCA, PNJ, JOTUN, KOHLER, Vietlot, YAMAHA...
Công ty tăng trưởng không ngừng, luôn mở rộng kể từ khi thành lập và vượt qua nhiều thách thức để trở thành nhà cung ứng giải pháp quà tặng Chuyên nghiệp và hàng đầu tại Thị trường Việt Nam cho các nhãn hàng.
Trong chiến lược phát triển, chúng tôi luôn có những chính sách đào tạo và phát triển nhân tài nhằm mang đến cơ hội hợp tác, phát triển bản thân và cải thiện thu nhập mỗi ngày để cùng tiến về trước.
Công ty đang hướng đến phát triển thành chuỗi cty quà tặng B2B đầu tiên và có sự phát triển trong tương lai!