Mô tả công việc
1.1. Bán hàng trên các kênh online đã liên kết với resort
- Tìm kiếm, liên kết và tận dụng tối đa các kênh bán hàng online.
- Quản lý kênh bán hàng OTA như là điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Tạo kênh bán hàng khách lẻ và các công ty lữ hành, phát triển thị trường khách mới.
- Xây dựng thương hiệu của resort trên các kênh online.
1.2. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, du lịch, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết cách khai thác tốt những thông tin trên mạng và các mối quan hệ xã hội, đã từng làm việc với Booking, Agoda.
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ,
Yêu cầu hồ sơ
GIFTBRAND là nhà cung ứng chuyên nghiệp các giải pháp về: Quà tặng doanh nghiệp, Vật phẩm quảng cáo, Quà tặng cao cấp, Quà tặng độc đáo, Quà tặng sáng tạo... dành cho doanh nghiệp, các nhãn hàng, tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước.
Khách hàng thường xuyên của Giftbrand bao gồm: PEPSI, Prudential, FPT, DKSH, KPMG, ACCA, PNJ, JOTUN, KOHLER, Vietlot, YAMAHA...
Công ty tăng trưởng không ngừng, luôn mở rộng kể từ khi thành lập và vượt qua nhiều thách thức để trở thành nhà cung ứng giải pháp quà tặng Chuyên nghiệp và hàng đầu tại Thị trường Việt Nam cho các nhãn hàng.
Trong chiến lược phát triển, chúng tôi luôn có những chính sách đào tạo và phát triển nhân tài nhằm mang đến cơ hội hợp tác, phát triển bản thân và cải thiện thu nhập mỗi ngày để cùng tiến về trước.
Công ty đang hướng đến phát triển thành chuỗi cty quà tặng B2B đầu tiên và có sự phát triển trong tương lai!